หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล โพนางดำออก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
สำนักงานเทศบาลตำบล
โพนางดำออก
วิสัยทัศน์ ทต.โพนางดำออก
''เทศบาลโปร่งใส
ใส่ใจคุณภาพชีวิตประชาชน''
วัดสมอ หลวงพ่อหลิน
สะพานสรรพยา
เทศบาลตำบล
โพนางดำออก
1
2
3
 
 

 


 

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
านวันคนพิการสากล ภายใต้แนวคิด &ldquo;สร้างคืนสังคมให้ดีกว่า มุ่งสู่สังคมชีวิตวิถีใหม่หลังโควิด-19 รวมคนทุกกลุ่มเข้าถึงทุกคน สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน&rdquo;  
 

       สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท  จัดกิจกรรมงานวันคนพิการสากลจังหวัดชัยนาท ประจำปี 2563 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564 ณ สุวรรณา ริเวอร์ไซด์  รีสอร์ท อ.เมือง          จ.ชัยนาท โดยเลื่อนการจัดงานจากเดิมที่กำหนดจัดเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

        เทศบาลตำบลโพนางดำออก งานพัฒนาชุมชน และตัวแทนผู้พิการ เข้าร่วมการจัดงานวันคนพิการสากลครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด &ldquo;สร้างคืนสังคมให้ดีกว่า มุ่งสู่สังคมชีวิตวิถีใหม่หลังโควิด-19 รวมคนทุกกลุ่มเข้าถึงทุกคน สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน&rdquo; กิจกรรมหลักคือ การมอบประกาศเกียรติคุณยกย่องบุคคล /องค์กรที่ให้การสนับสนุนงานด้านคนพิการในระดับจังหวัด การมอบเงินสงเคราะห์และฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ การจัดบริการสำหรับคนพิการ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจของสังคมเกี่ยวกับคนพิการ ให้คนพิการได้รับความรู้ ความเข้าใจในด้านต่างๆ และเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมอย่างสร้างสรรค์ และเสมอภาคเท่าเทียมคนทั่วไป โดยกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรด้านคนพิการ คนพิการและผู้ดูแล และประชาชนทั่วไปรวม 500 คน

 

ข่าว ณ. วันที่ 22 มี.ค. 2564 เวลา 10.00 น. โดย คุณ บุญเลิศ ปั้นโท

ผู้เข้าชม 340 ท่าน

 
 
 
 

 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10